Monday, February 14, 2011

कोकण..


15 comments:

Arjun Deshpande said...

Kewhaa jaaycha mag koknaat?

इंद्रधनू said...

छान.......

The Nivedita Patil said...

mast lihili ahes ! me raigad madhe yete na tumachya shejari :)

Anant Mahadev Ujagare said...

kokanatali aahes kay?

परिचित... said...

वैशू...खर तर नकोच जायला तुझ्या कोकणात...
कारण जिथे जिथे माणूस जायील तिथे तिथे तो आपले अवगुण दाखवल्या पासून राहणार नाही...तू वर्णिलेला कोकण किती मस्त आहे...सध्याची परिस्थिती पाहता इतर माणूस जितका लांब राहील कोकण पासून तितकच चांगलं...तरच तो निर्मल..अस्सल राहील... " इथला प्रत्तेक कोकणी शब्द पाळतो आणि माणुसकीचा जीव जळतो "...अगदी अप्रतिम...नको नजर लागायला तुझ्या कोकणाला....एकदम सही है बॉस...!!!!!!!!

gokul said...

tuzi kavita wachali tari kokan firun aalyasarkhe watate.

BinaryBandya™ said...

chhan kavita

माझी माय मराठी said...

http://www.facebook.com/home.php?sk=group_157913314251097

माझी ब्लॉग शाळा said...

प्रिय वैशाली,
कोकणाची आस लावालिस तू तुझ्या कवितेतून ... मी कोकणात नक्की येणार .... अरे हे काय! मी तर कोकणातच असा! ख़रंच! तुझ्या कवितेच्या दूस-या ओळी वाचतोय ...

संपर्कात रहा ... तुझी मदत लागेल कोकणात .... बरोबर संसार घेउन येतोय माझा

कळावे,
आपला
अनिरुद्ध

Vaishali Otawanekar said...

हो नक्की रे..अनिरुद्ध..आणि धन्यवाद!!

Vaishali Otawanekar said...

रायगड आणि सिंधुदुर्ग वेग-वेगळ्या टोकाला आहेत निवेदिता म्याडम!! :)

Vaishali Otawanekar said...

अर्जुन!! तू काही बोलू नकोस कोकणात येऊन आमच्या घरी नाही आलास.. :-/

Vaishali Otawanekar said...

आणि धन्यवाद सगळ्यांना!! नक्की एकदा कोकणाला भेट द्या..

vishal pote said...

ye toh pahila gharacha pic tujha gharacha ahe kay?.

Sagar Kokne said...

मस्त लिहिली आहेस.

Post a Comment